ต้องการสอบถามจริงๆคะกรุณาช่วยด้วยนะคะ

ต้องการสอบถามจริงๆคะกรุณาช่วยด้วยนะคะ

ผู้เยี่ยมชม

19 พ.ย. 2560 22:05 #90

ขอสอบถามหน่อยนะคะ ตามที่ได้อ่านเบื้อต้นมานั้นเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทที่โดยกันนั้นส่วนใหญ่จะเป็นการเผยแพร่รูปภาพหรือทำนองนั้นดังนั้นในสถานการณ์นี้อยากถามคะว่า ถ้าสมมุติเราโดนข่มขู่ประมาณว่าจะนำรูปภาพที่เป็นความลับแก่เราไปเผยแพร่แต่เขาก็ยื่นข้อตกลงให้เราทำตามโดยเกิดต่อความเสียหายแก่เราเช่นเดียวกันก็คือเขาให้เราให้เปลือยให้เขาดุคะเเล้วเขาก้บอกเชิงข่มขุ่ว่าถ้าไม่ทำเราก้จะโดนเผยแพร่รุปภาพแต่เราตอบตกลงเพื่อยืดเวลาที่จะลองเอาผิดเขา เราจะเอาผิดเขาไดด้ด้วยวิธีการใดคะ คือตอนนี้ก็พยายามหาข้อมูลของเขาแต่มีแต่ชื่อทางเฟสบุคและข้อความที่คุยกันนั้นเราสามารถที่จะเอาผิดเขาได้มั้ยคะ
ขออธิบายนะคะว่าเขากับเราไม่เคยรู้จักกันเลยแต่รูปที่เขาได้มานั้นค่อนข้างจะมั่นใจคะว่าเขาเอามาจากคนที่เราคุยด้วยอีกคนคะคาดว่าเขาน่าจะแชร์รูปให้กันคะและเราควรพูดโน้มน้าวเขาอย่างไรไม่ให้เขานำรุปภาพเราไปเผยแพร่คะคือเรื่องพึ่งเกิดวันนี้เลยคะ

ต้องการสอบถามจริงๆคะกรุณาช่วยด้วยนะคะ

ต้องการสอบถามจริงๆคะกรุณาช่วยด้วยนะคะ

ผู้เยี่ยมชม

คนเดิมคะอธิบายเพิ่มเติม

คนเดิมคะอธิบายเพิ่มเติม

ผู้เยี่ยมชม

19 พ.ย. 2560 22:56 #91

คือตอนแรกเขาทักมาคะแล้วเขาก็บอกทำนองว่าเเล้วเราจะต้องอยากคุยกับเขาแน่แล้วเขาก็ส่งรูปมาคะเพราะตอนนั้นเราไม่ได้เข้าไปคุยกับเขาเขาเลยบอกแบบนั้นพอเราเข้ามาคุยกับเขาเขาก็พูดทำนองให้ทำข้อตกลงกับเขาให้ได้ไม่เช่นนั้นรุปจะถูกเผยแพร่นะคะตอนแรกว่าจะปิดฟเสหนีคะแต่ไม่ทำเนื่องจากเขาอาจจะติดต่อกับครอบครัวเราแทนคะแล้วตอนนี้ที่แคปรุปภาพที่คุยกันเป็นหลักฐานคะแต่เราดันพลาดเผลอลบตอนที่เขาส่งรุปเรามาคะเพราะตอนนั้นเราคิดไรไม่ออกเลยคะกลัวพ่อแม่มาเปิดเจอเลยลบเฉพาะที่เป็นรูปเราที่เขาส่งมาคะคือมันมีที่พ่อเรามาเปิดโทรศัพท์ค่อนข้างบ่อยนะคะกลัวท่านหนักใจเลยยังไม่ได้บอกใครเลยคะ

คนเดิมคะอธิบายเพิ่มเติม

คนเดิมคะอธิบายเพิ่มเติม

ผู้เยี่ยมชม

เมษา

เมษา

ผู้เยี่ยมชม

24 ธ.ค. 2560 05:55 #92

อยากทราบว่า คือสาเหตุคือ เมื่อวานหนูไปแห่นาคคือหนูพึ่งกลับมาจากบ้านแฟนหนูไม่ได้มานานแล้วเลยอยากกลับบ้าน.
กลับมาหนูก้อไปหาเพื่อน เค้าเลยพาไปแห่นาค และก้อมีป้าคนบ้านเด่วกันแหละเดินเข้ามาถาม
ป้าคนนั้น...เมแม่นโตโพสด่าพวกเฮาแม่นบ่
ดิฉัน...(หน้างง)โพสหยัง
ป้าคนนั้น...โตบ่ต้องมาเว้าโตโพสด่าพวกเฮาละ
..หนูก้อพยามอธิบาย
ดิฉัน...ฟังเหตุผลแหน่เมบ่รุเรื่อง เฟสเมเมโพสหยังกะได้
บ่ได้ระบุชื่ออีกอย่างเมกะยุบ้านแฟนเมพุ้นสนิทกับเจ้ากะบ่เลยยุสื่อๆๆเจ้ากะมาว่าเมโพสด่าแบบนี้เมกะงง หังเมแหน่ เมบ่รุเรื่อง
...เรื่องก้อเป็นแบบนี้ละค่ะ

เมษา

เมษา

ผู้เยี่ยมชม

Worawalunc Srikume

Worawalunc Srikume

ผู้เยี่ยมชม

8 ก.ค. 2561 19:21 #95

ขอความคิดเห็นที่ดีและสุภาพด้วยน่ะค่ะเพื่อนๆพี่ๆที่น่ารักทุกคนค่ะ......คือหนุ..ดาวน์ทองกับบ้านทองบ้านหนึ่งมา...แล้วให้..ลุกค้า...ผ่อนต่ออีกทีค่ะ....แต่ลุกค้าก็หนีหาย....แต่เราก็ต้องรับผิดชอบยอดนั้น...แต่ขอทะยอยเพราะเราภาระเย่อะมาก..ขอความเห็นใจจากเจ้าหนี้..ประมานนี้...แต่เขาไม่ให้ทะยอยให้ปิดหมด....แล้วเราจะเอาที่ไหนเราจนมาก....ขายของออนไลน์....เจ้บ้านทองก็..ประจานเรา...และ..แอดเพื่อนเฟสเราไป.....และซึ่ง...เป็นลุกน้อง..สามี...เราก็ทะเราะกันสิ้บ้านแตกสิ้..นี้จะเอาเงินที่ไหนกินที่ไหนใช้หนี้เจ้ล่ะ.....เจ้เล่นไปแอดเพื่อนมที่ถุกตัวเข้าให้...ถ้าไม่แอดเพื่อน......เฟสหนุที่เปนลุกน้องสามี....จะไม่....มาร้องขอฟ้องใครเลย..ยอมให้ด่าให้ประจานจนกว่าจะคืนครบยอด.........แต่..เจ้ติดต่อเราได้..และเราก็ไม่ได้ออกจากกลุ่มผ่อนทองเลย...แต่...เทอโพสต์...ชื่อ...เราหน้าเรา..เฟสเรา....เพื่อนเรา....แถมมีคนถุกใจเกือบร้อยคนมีคอมเม้นท์..มีวาทะ.....ซึ่งสร้างความเสียหายอัยอายแก่หนุเป็นอย่างมากค่ะเสียใจมาก...ไม่เคยเจอแบบนี้เลยทั้งที่เราไม่ได้เอามาใส่เอง....เราก็แม่ค้าออนไลน์คนกลาง...ประมานนั้นค่ะ.....เจ้บ้านทองก็รับรุ้ว่าเรา...เอามาให้ผ่อนต่อ...แถม..รายนั้น..เจ้แกส่งให้เรา.....แทนด้วยซ้ำ.....ใบส่งของก็มีที่เจ้...ค่ะ......ซึ่งหนุเปนเซลล์โพสต์ขายรถมือสอง...ของเต้นท์หนึ่ง......และ..สร้างความเสียชื่อเสียงแก่แฟนของหนูด้วย..เพื่อนเฟซที่เต็มเปี่ยม..ย่อมรุ้จักเกือบครึ่ง..ผุ้ติดตามเฟซเกือบหมื่นคน..ที่..คุ้นเคยทางเฟซมานานกว่า6ปี......หนุ...ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ....ถึง..ฟ้องร้องค่าเสียหาย..ซึ่ง..ลดความเชื่อใจของแม่ค้าออนไลน์...ขายรถมือสอง..
หนุกำลังมีลุกค้านัด....ออกรถด้วย....และ....ลุกน้องแฟนหนุจะ...คิดยังไง...คนเราสนิทๆกัน....และคนอื่นๆๆที่คุ้นหน้าตาเขาจะ....นับถือเราเหมือนเดิมได้อย่างไร...เพื่อนที่ทำงาน...เก่า..และ...คนรุ้จักกันทั้งนั้น....เขาจะลดความเชื่อใจหนุ..ขนาดไหน.......

รบกวนผุ้อ่าน..เห็นใจหนุด้วย...หนุไม่อยากให้แฟนหนุต้องมารับรุ้เรื่องนี้..เพราะบ้านแตกสาแหรกขาด.....หมดกันชีวิตหนุ...ภาระหนุมีเย่อะ..สงสารหนุเถ่อะ....หนุมีสิทฟ้องอะไรได้บ้าง..ถ้า..ฟ้องค่าอับอายได้. หนุให้ทนาย...70%...ตำรวจ20%>อีกสิบเปอร์เซนต์.....ขอซื้อใจชาวเฟส......ให้กลับมาเชื่อใจหนุ.....ได้มั้ยค่ะ...[url][/url]

Worawalunc Srikume

Worawalunc Srikume

ผู้เยี่ยมชม

ทนายภูวรินทร์  081-9250-144

ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ผู้ดูแล

6 ก.ย. 2561 10:49 #96

ประกาศทราบ
​ช่วงนี้ทนายความไม่ได้เข้ามาตอบคำถามบ่อย หากมีปัญหากฎหมายที่ต้องการคำตอบเร่งด่วน รบกวนแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามเบื้องต้นได้ก่อนนะครับ 
ไอดีไลน์ 081-9250-144 (ใส่ - ด้วย)

ทนายภูวรินทร์  081-9250-144

ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ผู้ดูแล

อนุธิดา

อนุธิดา

ผู้เยี่ยมชม

10 ก.ย. 2562 19:01 #97

สอบถามค่ะ
คือเรื่องมีอยู่ว่าวันก่อนมีพนังงานขนส่งโทรหาเราเพื่อส่งของ และมันก้อเด้งขึ้นในใลน์ อยู่ๆเค้าทักใลน์มาจะสั่งของที่เราไม่ได้ขาย บอกว่าไม่ขายก้อยังจะโอนเงินให้ราคาพิเศษ เราเห็นท่าไม่ดีเลยบล็อก และต่อมาพี่แฟลชที่มาส่งของประจำโทมาทางใลน์ตอน 23.03 น. และเงียบไป ความที่เราเป็นผู้หญิงอยู่หอคนเดียว ก้อเกิดความระแวงอยู่แล้ว เลยแคปไปโพสหน้าเฟสให้ระวัง และวันต่อมาพี่แฟลชติดต่อมา ว่าพี่เค้าเสียหาย บริษัทเสียหาย ว่าเราประจานเค้า แต่ในใลน์ที่เราลงมันไม่ได้ระบุตัวตนว่าเป้นใคร รูปโปรไฟล์เล้กๆยังดูไม่ออกว่าเป้นเค้า แค่ระบุว่าพนักงานแฟลชระแวกไหน พี่แกบอกว่าโทรผิด และคิดว่าเราจำแกได้ เลยไม่คิดอะไร ไม่คิดว่าเราจะคิดมากและเอามาโพส พี่แกบอกว่าเมมเบอร์ลูกค้าทุกคนวันนั้นเลื่อนดูเลือกกดผิดโทมา แต่พี่แกไม่ขอโทษเราสักคำ เอาเรื่องไปฟ้องบริษัทให้พิจารณาว่าเอาเรื่องไหม ซึ่งทางเราชี้แจงไปว่า พี่ไม่ได้บอกกลับมาสักคำว่าโทผิด เราก้อกลัว แต่เราขอโทษพี่เค้าหลายครั้งมาก เรารู้ว่าผิดที่โพส และได้ลบให้แล้ว แต่พี่แกโทรหาเราจริงๆ ทำไมไม่บอกว่ากดผิดมา พี่แกโยนความผิดให้เราคนเดียว ขอโทษลูกค้าสักคำก้อไม่มี อ้างแต่ว่าพี่เสียหาย เสียหายตรงไหนเพราะทำจริงๆ เราโพสเรื่องจริงเพื่อเตือนคนอื่นๆ เราไม่ระบุชื่อรูปเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าเป็นใคร / อยากรู้ว่าทางบริษัทจะว่ายังไง จะเอาเรื่องเราไหม ถ้าเค้าเอาเรื่องเรา เราสามารถแจ้งความกลับได้ไหม เราผิดมากหรอ คนก้อด่าบริษัทเยอะ เราว่าแค่ตัวบุคคล ตอนนี้เครียดมาก จะโดนคดีไหม เพราะยังเรียนอยู่ / และสงสัยว่าพนักงานเมมเบอร์ลูกค้าทุกคนเลยหรอ เพราะคนสั่งไม่ซ้ำหน้า ถ้าจะโทร ต้องโทรเบอร์หน้าซองสิ / ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะพี่ๆ ใครเคยเจอบ้าง

อนุธิดา

อนุธิดา

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้